• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สิ่งที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับการกำหนดเป้าหมาย iPad

crabbyray95
"2012 จะเป็นปีของแท็บเล็ต" Kenshoo CMO Aaron Goldman กล่าวในคอลัมน์ Search Insider ล่าสุด ด้วยตัวเลขที่เขาเห็นมันเป็นการยากที่จะไม่เห็นด้วยกับเขาตามโกลด์แมน, 7% ของยอดขายออนไลน์ทั้งหมด Kenshoo เห็นในช่วงวันหยุดมาจากแท็บเล็ตและ "จากการทำธุรกรรมการขายที่สมบูรณ์ผ่านมือถือรายได้มากกว่า 83% ของรายได้ถูกผลักดันผ่านแท็บเล็ตและอัตรา Conversion โดยรวมของแท็บเล็ตเท่ากับ 2.72% อัตราการแปลงสำหรับโทรศัพท์มือถือมากกว่า 3 เท่านอกจากนี้ค่าเฉลี่ยของคำสั่งซื้อจากแท็บเล็ต (149.84 ดอลลาร์) ยังสูงกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ($ 146.07) " ด้านบนของที่เป็นเจ้าของแท็บเล็ตเกือบสองเท่าในช่วงวันหยุดตาม Pew อินเทอร์เน็ตด้วยตัวเลขเช่นนี้เป็นที่ชัดเจนว่ามีโอกาสสำหรับนักการตลาดในแท็บเล็ตในปี 2012 สิ่งที่ไม่ชัดเจนคือสิ่งที่นักการตลาดจำเป็นต้องทำเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ค้นหาแท็บเล็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ค้นหาเจ้าของแท็บเล็ตหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นพวกเขาจะค้นหาอย่างไรพวกเขาค้นหาอะไรและแตกต่างจากการค้นหาเดสก์ท็อปและ / หรือโทรศัพท์มือถือหรือไม่? เจ้าของเนื้อหาและผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างเนื้อหาในปัจจุบันได้อย่างไรเพื่อให้ส่วนแบ่งการตลาดแท็บเล็ตมีกำไรสูงนี้มีประสิทธิภาพ?โชคดีที่มีบางอย่างที่เราทราบเกี่ยวกับเจ้าของแท็บเล็ตที่สามารถช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นในสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาและวิธีการมอบสิทธิ์ให้กับพวกเขา เจ้าของแท็บเล็ตคือผู้ค้นหาผู้ใช้แท็บเล็ตไม่เพียง แต่ซื้อยาเม็ดมากนัก แต่ก็ค้นหาข้อมูลเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ตามการวิจัยของ Google เจ้าของแท็บเล็ตรายงานว่าการค้นหาเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งที่สอง (โดย 78% ของผู้ใช้ตอบว่าพวกเขาค้นหาข้อมูลบนแท็บเล็ตของตน) หลังเล่นเกมผู้ที่รายงานแท็บเล็ตคิดเป็น 34% ของการแสดงผลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉลี่ยและมากถึง 50% สำหรับผู้ลงโฆษณาบางราย ซอฟต์แวร์ Marin รายงานว่าการค้นหาแท็บเล็ตคิดเป็น 3% ของการแสดงผลทั้งหมดและ 4% ของจำนวนคลิก ทั้งหมด ในไตรมาสที่สี่ของปี 2011 พฤติกรรมการค้นหาแท็บเล็ตแตกต่างกันสัปดาห์ที่แล้ว Resolution Media ใช้เวลาสองวันกับเครื่องมือค้นหาที่วางแผนกลยุทธ์สำหรับปี 2012 และในขณะที่ฉันไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่กล่าวถึงได้มากที่สุดทั้ง Google และ Yahoo! ชี้ให้เห็นว่าพฤติกรรมการค้นหาของแท็บเล็ตแตกต่างจากพฤติกรรมการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือเดสก์ท็อปและควรแยกแคมเปญและกลุ่มโฆษณาออกตามแพลตฟอร์มเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ปีล่าสุดที่ SMX West, Jacquelyn Krones จาก Bing และ Taylor Schreiner จาก Yahoo! นำเสนอผลงานวิจัยเกี่ยวกับประสบการณ์และเป้าหมายของผู้ค้นหาแท็บเล็ต Krones ให้นักการตลาดเข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้แท็บเล็ตตามภารกิจการขุดค้นและการสำรวจ (เช่นสมาร์ทโฟนและ featurephone) ผู้ค้นหาแท็บเล็ตไม่ได้มุ่งเน้นการทำภารกิจ (ภารกิจ) แต่แทนที่จะใช้เครื่องมือค้นหาบนอุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อค้นหาเนื้อหาใหม่และน่าสนใจโดยไม่ต้องรู้จริงๆว่าพวกเขาต้องการหาอะไร (สำรวจ) แท็บเล็ตหรือผู้ค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ไม่ใช้อุปกรณ์เพื่อการแก้ปัญหาหลายขั้นตอน (Excavation) อันที่จริง Yahoo! การค้นคว้าวิจัย / Reprise การศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และแท็บเล็ตที่เรียกว่า "Searching on Glass" ระบุว่าผู้ค้นหาแท็บเล็ตมีแนวโน้มที่จะค้นหาหมวดหมู่ต่างๆ (เช่นอสังหาริมทรัพย์การลงทุนทีวี / เคเบิล) และมีโอกาสน้อยที่จะค้นหาผู้อื่น ประกันภัย, เงินมัดจำ, ตราสินค้า) มากกว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและเครื่องพีซี ผู้ใช้แท็บเล็ตกำลังค้นหาด้วยเวลาที่แตกต่างกันกว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ตามการวิจัยของ Google ผู้ค้นหาเดสก์ท็อปจะค้นหาระหว่างวันและผู้ค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และแท็บเล็ตจะค้นหาในเวลากลางคืน หลังจากนั้น Google ได้สรุปว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและแล็ปท็อปมีไว้สำหรับการทำงานและแท็บเล็ตมีความบันเทิงในบ้านมากขึ้น ผู้ค้นหาแท็บเล็ตไม่ค่อย Mobileคนส่วนใหญ่พิจารณาแท็บเล็ตอุปกรณ์เคลื่อนที่ แต่การวิจัยแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ไม่ใช่มือถือเมื่อใช้งาน ในความเป็นจริงพวกเขาส่วนใหญ่อยู่บนโซฟาดูทีวีห้องครัวหรือในข เอ็ด หากคุณทำกำไรเม็ดและมาร์ทโฟนในกลุ่มโฆษณาเดียวกันหรือแสดงเนื้อหาที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกับผู้ใช้แท็บเล็ตคุณอาจแสดงเนื้อหาที่ลูกค้าไม่ต้องการ Google (หรืออย่างน้อย Maile Ohye) ขอแนะนำให้ใช้เนื้อหาเดสก์ท็อปแก่ผู้ใช้แท็บเล็ตเนื่องจากผู้ใช้เดสก์ท็อปมีความคล้ายคลึงกับผู้ใช้เดสก์ท็อปมากกว่าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในแง่ของพฤติกรรม แต่ Adobe กล่าวว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับแท็บเล็ตแยกจากไซต์บนมือถือหรือเดสก์ท็อป ผู้ค้นหาแท็บเล็ตไม่ใช่ผู้ค้นหาพีซีเหตุผลหนึ่งที่สร้างประสบการณ์แยกกันแทนที่จะให้เนื้อหาบนเดสก์ท็อปแก่ผู้ค้นหาแท็บเล็ตคือผู้ค้นหาแท็บเล็ตไม่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีบางอย่างที่ผู้ใช้พีซีได้ ตัวอย่างเช่น iPad เป็นผู้นำตลาดที่มีส่วนแบ่งการตลาด 58% และไม่มีผู้ใดใช้ Adobe Flashหากคุณใช้ Flash เพื่อเรียกใช้วิดีโอในไซต์ของคุณหรือถ้าคุณมีร้านอาหารหรือธุรกิจท้องถิ่นอื่น ๆ ที่ผู้ใช้แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนมักจะเข้าชมและคุณมีประสบการณ์ในการใช้งานที่อาศัย Flash คุณมีทางเลือกสองทางในเรื่องนี้ ยุคของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต: ผู้ค้นหาแท็บเล็ตกำลังมองหา ... ? แปลกที่ทั้งสามเครื่องมือค้นหาสำคัญบอกเราว่าพฤติกรรมการค้นหาของแท็บเล็ตแตกต่างกัน แต่ให้คำหลักบนเดสก์ท็อปแก่เราในเครื่องมือคำหลักเพื่อช่วยเราพัฒนาเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถค้นหาคำหลักของแท็บเล็ตในการวิเคราะห์ได้แน่นอน ใน Google Analytics ทำได้ง่ายเพียงแค่ไปที่รายงานอุปกรณ์เคลื่อนที่และกรองด้วยการแสดงผลปกติต่อไปนี้เพื่อแยกแท็บเล็ตยอดนิยม: แท็บเล็ต แท็บ แผ่น กระดานชนวน ThinkPad VIEWPAD iPad LifeBook ซอก WindPad Xoom xTablet Flybook G-กระดานชนวน IdeaPad ติด Modbook MultiPad olivepad พาย PlayBook QuadPad slimbook เสื้อ -Touch tuftab เลือกมิติข้อมูลรอง "คำหลัก" เพื่อดูว่าเจ้าของสโตร์กำลังค้นหาอะไร ปัญหาเกี่ยวกับวิธีนี้คือคุณสามารถดูคำหลักที่ไซต์ของคุณได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพและไม่ใช่คำหลักที่คุณควรได้รับการปรับให้เหมาะสำหรับเพื่อดูว่าเราต้องการใช้เครื่องมือคำหลัก แต่ในขณะนี้เครื่องมือคำหลักเดียวที่ฉันรู้จักซึ่งรวมถึงแท็บเล็ตคือ Google Keyword Tool ขณะนี้ยังไม่สามารถหาคำหลักที่เป็นที่นิยมของแท็บเล็ตได้เนื่องจากเป็นคำหลักที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน เนื่องจากผู้ค้นหาแท็บเล็ตมีความต้องการและพฤติกรรมการค้นหาแตกต่างจากผู้ค้นหาเดสก์ท็อปหรือโทรศัพท์มือถืออาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาใช้คำหลักที่แตกต่างกันด้วยความถี่ที่ต่างกัน Reprise สื่อ / Yahoo! คำแนะนำในการศึกษาที่มีประเภทแตกต่างกันที่พวกเขาค้นพบ แต่นักการตลาดในปัจจุบันไม่สามารถทำการค้นคว้าคำหลักได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้การเจาะแท็บเล็ตเฉพาะ ความหวังของฉันคือ Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ แยกแยะแบบสอบถามแท็บเล็ตแยกกันในเครื่องมือคำหลักของ Google และเครื่องมือที่คล้ายคลึงกันเพื่อให้นักการตลาดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ของผู้ใช้โดยพิจารณาจากสิ่งที่ผู้ค้นหาแท็บเล็ตต้องการหา Google ได้เพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การใช้งานสำหรับแต่ละแพลตฟอร์มดังนั้นพวกเขาจึงต้องเข้าใจความปรารถนาของเจ้าของเนื้อหาที่จะทำเช่นเดียวกันกับผู้ใช้ของตน หากคุณต้องการเข้าร่วมในคำขอนี้โปรดแสดงการสนับสนุนของคุณในฟอรัมการสนับสนุน Google Adwords ซึ่งฉันได้โพสต์คำร้องขอคุณลักษณะนี้ไว้อย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้เราหวังว่าข้อมูลเกี่ยวกับผู้ค้นหาแท็บเล็ตและเจตนาของพวกเขาจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงสิ่งที่จำเป็นในการกำหนดเป้าหมายผู้ค้นหาแท็บเล็ตในปีที่แท็บเล็ต "อธิบาย" ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม107,148 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด36,092 ครั้ง
เปิดร้าน22 พ.ค. 2554
ร้านค้าอัพเดท28 ต.ค. 2568
พูดคุย-สอบถาม